ในเกม LINE Let’s Get Rich มีตัวละครให้เลือกใช้มากมาย แถมตัวละครยังมีแย่งตามระดับคลาสตั้งแต่ C ไล่ขึ้นมาจนถึง A อีกด้วย แน่นอนว่าตัวละครคลาส A ซึ่งเป็นคลาสที่สูงที่สุดในเกมตอนนี้ย่อมเป็นที่น่าสนใจมากที่สุด วันนี้เราจะเอาตัวละครคลาส A 4 ตัวที่ค่าสเตตัสตอนเลเวลสูงสุดคือ 20 มาเปรียบเทียบกันให้ดูว่าตัวไหนเจ๋งกว่ากัน
1. เอเรียน
ตัวละครเอเรียนจะเน้นค่าสเตตัส “โอกาสทอง” ที่เลเวล 20 โอกาสทองพุ่งไปถึง 68 หน่วยเลยทีเดียว หมายความว่าทีเด็ดของตัวนี้อยู่ที่การจั่วการ์ด ดวงดีแน่นอนรับรอง
2. จัสติน
สำหรับจัสตินนั้นดูเหมือนว่าค่าสเตตัสจะไม่มีอันไหนโดดเด่นเป็นพิเศษ ค่าสเตตัสเฉลี่ยเท่าๆ กันหมด จะมีมากหน่อยก็ค่า “การควบคุมลูกเต๋า”
3. วิทนีย์
ใครอยากเน้นปลูกสิ่งก่อสร้างได้ถูกลงต้องตัวนี้เลย ค่าสเตตัส “ค่าก่อสร้างถูก” โดดเด่นกว่าตัวอื่นมาก แถมด้วยอีกค่าสเตตัสที่สูงปรี๊ดนั่นก็คือ “ส่วนลดการซื้อต่อ” ทำให้ตัวละครนี้กลายเป็นมีจุดเด่นอยู่ 2 ค่าสเตตัสเลยทีเดียว
4. ซานติโน
จุดเด่นของซานติโนคือการเข้าเล่นเกมโบนัส เพราะค่าสเตตัส “ชนะเกมโบนัส” พี่เค้าสูงสุดๆ แถมด้วยค่า “การควบคุมลูกเต๋า” ที่รองลงมา ใครชอบเข้าไปลุ้นดวงกับการทอยเหรียญในเกมโบนัสต้องซานติโนเท่านั้น โอกาสชนะเยอะ!
นอกจากนี้สิ่งที่เราควรรู้เกี่ยวกับตัวละครคลาส A ก็คือเรื่องของค่าสเตตัสโบนัสที่เพิ่มให้เป็นพิเศษด้วยครับโดยจะเห็นว่าจากรูปจะมีค่าสเตตัสที่เขียนด้วยตัวหนังสือสีแดงและสีม่วงอยู่ มันมีความหมายครับ ดูได้จากรูปข้างล่างนี้
จะเห็นว่าหากเป็นตัวละครคลาส C ก็จะไม่มีโบนัสอะไร มีค่าสเตตัสของตัวละครปกติ แต่ถ้าขยับมาเป็นตัวละครคลาส B ระบบจะบวกโบนัสค่าสเตตัส “การควบคุมลูกเต๋า” ให้เพิ่ม และเมื่อเลื่อนมาเป็นตัวละครคลาส A ก็จะบวกโบนัสสเตตัส “ส่วนลดการซื้อต่อ” ให้เพิ่มอีก สีของตัวหนังสือบนค่าสเตตัสแดงและม่วงที่เห็นก็คือค่าสเตตัสที่ได้รับการเพิ่มโบนัสจากคลาสของตัวละครนั่นเองครับ
ส่วนใครอ่านบทความนี้จบแล้วยังงงๆ กับค่าสเตตัสอยู่ก็ตามไปอ่านเรื่องค่าสเตตัสทั้งหมดของตัวละครได้ที่นี่ http://game.tlcthai.com/http://game.tlcthai.com/หายงง-อธิบายค่า-status-ตัวละคร/
ลิงค์ข่าวที่เกี่ยวข้อง
LINE Let’s Get Rich เกมเศรษฐีในแบบฉบับ LINE
เกมเศรษฐี LINE Lets Get Rich ทำไมถึงดัง ! มารู้จักกับเกมส์สุดฮิตล่าสุดบนไลน์กัน
รวม LINE ID เปล่าสำหรับไว้ใช้ส่งตัวเชิญเกม COOKIE RUN
ที่มา : online-station
ไม่มีความคิดเห็น :
แสดงความคิดเห็น